Chữa sâu răng tại Nghệ An uy tín

Là một trong những bệnh lý răng miệng phổ biến nhất hiện nay với 60% dân số Việt Nam mắc phải, sâu răng có tác động không nhỏ đến sức khỏe răng miệng, thậm chí còn tác động tới cả xương hàm, do đó việc điều trị răng sâu cần được tiến hành càng sớm càng tốt. Vậy phương pháp chữa răng sâu hiệu quả cũng như chữa răng sâu tại Nghệ An uy tín ở đâu ? Đó là thắc mắc của khá nhiều người.Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

  Sâu răng có nguy hiểm hay không?

 Sâu răng ban đầu không có triệu chứng gì rõ rệt mà chỉ đổi màu ở một vài vùng trên mặt nhai hoặc kẽ giữa hai răng ở một vài điểm trên bề mặt, lúc này người bệnh chưa cảm thấy đau hay buốt, lỗ sâu răng chưa có và kích thích do thức ăn nóng, lạnh chưa xảy ra. Một thời gian sau, lỗ sâu ở răng xuất hiện có thể nhỏ như đầu tăm hoặc to toàn bộ mặt nhai. Người bệnh cảm thấy khó chịu, đau nhức và ê buốt khi có thức ăn giắt vào. Nếu lỗ sâu tiếp tục bị sâu thì phần đáy lỗ bị bong calcium và mềm hóa, nhiễm vào tầng sâu của răng, làm cho bệnh nặng hơn.
Nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng răng sâu chính là do vi khuẩn. Vi khuẩn gây sâu răng là các vi khuẩn bám vào bề mặt răng, trên các mảng bám răng, trên màng sinh học, sản sinh và tiết ra chất hữu cơ, polyore, enzyme, chuyển hóa tinh bột thành đường và đường thành acid.  Những chất này có thể hòa tan chất hữu cơ và phân hủy chất vô cơ trong kết cấu men và ngà răng tạo nên lỗ thủng trên thân răng gọi là lỗ sâu răng.
Sâu răng không chỉ phá hủy cấu trúc răng, gây đau nhức kéo dài, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ mà nguy hiểm hơn còn gây viêm tủy, áp xe xương ổ răng, ảnh hưởng tới cả các răng kế bên.

 Phương pháp nào điều trị sâu răng hiệu quả?

Hiện nay, có 3 phương pháp điều trị răng sâu phổ biến nhất, đó là:
– Biện pháp tái khoáng phần bị sâu được áp dụng chủ yếu đối với răng chớm sâu khi dùng dung dịch gồm các chất calcium, phosphate, fluorine trám vào nơi răng bị sâu. Phương pháp thực hiện khá đơn giản, có khả năng thu hẹp vùng có màu trắng vôi hoặc khiến vùng đó ngừng phát triển.
– Hàn răng sâu: Với những răng sâu nặng, đã hình thành lỗ sâu màu đen lớn trên thân răng và mặt nhai thì việc nạo sạch vế sâu cần được tiến hành trước tiên nhằm loại bỏ hoàn toàn các mô răng bị bệnh, hạn chế tình trạng ủ bệnh ở trong răng. Hàn trám răng thẩm mỹ hoặc bọc sứ sau khi nạo sạch sẽ giúp phục hình cho răng cũng như hạn chế vi khuẩn xâm nhập, tấn công răng trở lại.
Trám răng là cách dùng vật liệu composite hoặc amalgam trám vào chỗ răng khuyết thiếu để phục hình cho răng. Cách này thực hiện khá nhanh và tiết kiệm chi phí nên được áp dụng khá phổ biến, tuy nhiên độ bền lại không cao và chủ yếu áp dụng đối với răng sâu bị vỡ mẻ ít.
– Bọc răng sứ: cách này sẽ được áp dụng cho những trường hợp răng sâu vỡ lớn, có thể chỉ còn lại ít thân răng và chân răng, mà phương pháp hàn trám không thể mang lại hiệu quả và độ bền lâu.
Tùy thuộc vào tình trạng răng sâu của bạn mà sau khi thăm khám bác sĩ có thể gợi ý một phương pháp điều trị phù hợp nhất.
 Chữa sâu răng uy tín cần đảm bảo được hiệu quả điều trị nhanh và hạn chế tái phát tối đa. Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chuyên môn và kinh nghiệm của bác sỹ cũng như phương pháp chữa răng sâu. Cho dù thực hiện chữa răng sâu bằng hàn trám răng thẩm mỹ hay bọc răng sứ thì yếu tố nha sỹ cũng đóng vai trò quan trọng, quyết định đến chất lượng của ca điều trị. Một nha sỹ giỏi sẽ giúp định hướng cho bệnh nhân phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất. Ngay cả thao tác nạo vết sâu trước khi trám hay bọc sứ cũng đòi hỏi nha sỹ phải có chuyên môn giỏi để hạn chế tối đa những đau nhức cũng như xâm lấn ít nhất đến cấu trúc của răng.
Chữa sâu răng tại Nghệ An uy tín
Điều trị bệnh lý sâu răng bằng phương pháp bọc răng sứ, hoặc hàn răng sâu ở Nghệ An tại một trung tâm nha khoa uy tín là yếu tố tiên quyết để bạn có thể có một kết quả chữa răng sâu triệt để nhất. Nha khoa đó không những loại bỏ hoàn toàn tình trạng đau nhức, khôi phục chức năng ăn nhai, mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hàm răng. Nhưng địa chỉ nào chữa sâu răng tại Nghệ An uy tín để khách hàng gửi gắm niềm tin?
Nha khoa Răng Xinh có thể là một gợi ý tốt cho câu trả lời chữa sâu răng uy tín. Khi đến với trung tâm, sau khi đã xác định được cách chữa sâu răng phù hợp thì yếu tố công nghệ sẽ có tác động đến hiệu quả điều trị có được bền lâu hay không. Công nghệ trám răng Laser Tech và bọc răng sứ CT 5 chiều hiện được coi là hai công nghệ điều trị tốt nhất hiện nay đã và đang được ứng dụng thành công tại nha khoa Răng Xinh
Tất cả công nghệ điều trị mới nhất đều được các nha sỹ giàu kinh nghiệm cập nhật thường xuyên, giúp điều trị tận gốc tình trạng răng sâu cũng như phục hình thẩm mỹ tối đa cho răng. Quy trình hàn răng hay bọc răng sứ đều được thực hiện theo chuẩn Châu Âu, đảm bảo vô trùng tuyệt đối với công nghệ gây tê hiện đại.
Hãy đến với nha khoa Răng Xinh để được tư vấn cụ thể nhất.

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

  • CS1: Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh
  • 0238 62 72222 * 0982.353.536
  • thammyrangxinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dừng chân thưởng thức cơm gà tại Vinh

Ghé thăm nhà hàng gà sạch tại Vinh

Nhà hàng gà tươi sạch - thực phẩm sạch "từ trang trại đến bàn ăn "