Địa chỉ cấy trụ implant tại Nghệ An đáng tin cậy

Cấy trụ Implant là một giải pháp phục hình răng đã mất tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ cấy trụ Implant thế hệ mới diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn, bền lâu mà hiệu quả và đặc biệt là thân thiện với cơ địa của người bệnh. Vậy địa chỉ cấy trụ implant tại Nghệ An tin cậy ở đâu ?

Hậu quả của việc mất răng:
  • Khi bị mất răng việc tiêu hóa thức ăn sẽ bị rối loạn, lực nhai của xương hàm sẽ bị giảm sút, không thể nghiền nhỏ thức ăn dẫn đến hạn chế việc hấp thụ dưỡng chất ở dạ dày và ruột.
  • Mất răng không khắc phục ngay, lực nhai phân bố không đều làm ảnh hưởng đến răng đối diện, làm mòn răng nhanh, các răng khác bị nghiêng ngả theo chiều ngẫu nhiên, làm sai lệch khớp cắn.
  • Mất răng để càng lâu, sự tiêu xương xảy ra càng nhiều. Về lâu về dài sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, việc tiến hành và duy trì giải pháp phục hình khó khăn vì xương không đủ kích cỡ.
  • Mất răng còn khiến khuôn mặt bị thay đổi, gây mất thẩm mỹ như móm, xuất hiện nhiều nếp nhăn, hai má hóp lại, da bị chảy xệ, lão hóa sớm.
Nếu càng để lâu chi phí cấy trụ Implant sẽ càng cao, lúc này có thể bạn sẽ mất thêm chi phí cho việc ghép xương để cấy ghép Implant vô cùng tốn kém.
Răng của bạn đang trong tình trạng bị mất do một vài nguyên nhân? Bạn muốn phục hình răng để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười bằng phương pháp cấy trụ Implant ? Đến với Nha khoa răng Xinh ngay hôm nay, các bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được hàm răng đều đẹp như mong muốn.
Bất kỳ ai bị mất răng cũng có thể cấy trụ Implant nhưng thường có một số trường hợp sẽ được bác sĩ chỉ định cấy trụ Implant luôn:
  • Mất một răng hoặc mất từng răng xen kẽ
  • Mất hai răng cạnh nhau
  • Mất nhiều răng cạnh nhau
  • Mất toàn bộ răng
Nhờ những đặc tính ưu việt nên cấy trụ Implant có thể khắc phục triệt để được những hạn chế mà các phương pháp khác không làm được.
Cấy trụ Implant tích hợp xương nhanh chóng – không xâm lấn
Cấy trụ Implant với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy ghép thẳng vào xương mà không cần phải tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau quá trình điều trị. Trụ Implant được làm từ vật liệu lành tính không gây kích ứng với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng.
  Làm răng implant bền chắc – cảm biến thức ăn như răng thật
Công nghệ cấy ghép răng kiểu mới chính xác, có khả năng tích hợp xương cực kỳ cao. Trụ răng sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc, lâu bền và có khả năng ăn nhai tốt. Cảm nhận thức ăn cũng như hình dạng, màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên.
Cấy trụ Implant tiết kiệm tối đa thời gian điều trị
Công nghệ cấy trụ Implant cho khả năng rút ngắn thời gian đặt Implant tối đa và thời gian điều trị 3-4 tuần. Thân răng được chế tác ngay trong ngày giúp giảm bớt số lần tái khám cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.
Cấy trụ Implant duy trì vĩnh viễn
Cấy trụ Implant  không chỉ tự nhiên như răng thật mà còn vững chắc và trở thành một phần hòa nhập, tồn tại vĩnh viễn với cơ thể.
Với trồng răng cố định Implant  nụ cười sẽ mãi tỏa sáng trên khuôn mặt bạn, vì thế bạn không cần phải lo lắng rằng phương pháp này có thật sự tốt không nhé. Nếu có nhược điểm so với các phương pháp phục hình khác thì Implant chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là chi phí cấy ghép Implant mắc hơn một chút mà thôi. Nhưng bạn hãy nhìn vào hiệu quả và ưu điểm mà nó mang lại. Bạn sẽ thấy được Implant thật sự là một giải pháp tốt cho phục hình răng cho răng mất.
  1. Cấy trụ implant có đau không?
Trường hợp cấy ghép implant có đau không vẫn còn phụ thuộc vào tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ, cũng như các thiết bị máy móc hiện đại.
  1. Cấy trụ implant có nguy hiểm không?
Câu trả lời là hoàn toàn KHÔNG. Implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể.
  1. Cấy trụ implant sử dụng được bao lâu?
Đảm bảo có thể tồn tại từ 10 – 15 năm hoặc có thể tồn tại vĩnh viễn nếu như chăm sóc răng miệng đúng cách.
  1. Sau khi cấy trụ implant chăm sóc như thế nào?
+ Chải răng kỹ lưỡng và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày là những vệ sinh răng miệng tối thiểu cần phải có.
+ Tuyệt đối không được hút thuốc 2 tuần trước khi cấy ghép và 2 đến 4 tuần sau khi cấy ghép.
+ Tránh cắn, nhai những thức ăn quá cứng, quá dai.
  • Bạn đang gặp phải tình trạng mất răng lâu ngày?
  • Mất răng khiến bạn ăn nhai khó khăn?
  • Mất răng làm cuộc sống của bạn bị đảo lộn?
Cách khắc phục tốt nhất lúc này đó chính là cấy trụ Implant – một giải pháp giúp khắc phục tình trạng răng mất hoàn hảo. Liên hệ ngay với Nha khoa Răng XInh để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

  • CS1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh
  • 0238 62 72222 * 0982.353.536
  • thammyrangxinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dừng chân thưởng thức cơm gà tại Vinh

Ghé thăm nhà hàng gà sạch tại Vinh

Nhà hàng gà tươi sạch - thực phẩm sạch "từ trang trại đến bàn ăn "