Thẩm mỹ răng xinh uy tín tại Nghệ An

Nha Khoa Răng Xinh – Địa chỉ thẩm mỹ răng xinh uy tín tại Nghệ An và là nha khoa đầu tiên tại Nghệ An đầu tư về hệ thống trang thiết bị phòng nha khép kín mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Thẩm mỹ răng xinh uy tín tại Nghệ An

Nha khoa Răng Xinh là trung tâm nha khoa có sự chuyên biệt hóa về chuyên môn của bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ (cùng các cộng sự) đảm trách từng dịch vụ cụ thể, dựa trên thế mạnh và bề dày kinh nghiệm riêng như phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng thẩm mỹ… Tuân thủ nguyên tắc điều trị “không phá vỡ cấu trúc xương, không làm ảnh hưởng tủy răng“, các bác sĩ ở đây sẽ giúp bạn nâng cấp vẻ đẹp thẩm mỹ của hàm răng nhưng vẫn bảo toàn chức năng ăn nhai tốt nhất sau khi làm đẹp, hiệu quả vững bền lâu dài theo thời gian
Cùng với các chuyên gia chính là đội ngũ cộng sự giỏi chuyên môn, tận tâm với khách hàng :Hướng đến việc cung cấp dịch vụ dựa trên lợi ích và bảo vệ sức khỏe răng miệng của khách hàng, mang đến dịch vụ hoàn hảo cùng với mức chi phí vừa phải, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Răng Xinh luôn mang đến kết quả thẩm mỹ và điều trị nha khoa tốt nhất, giúp khách hàng hài lòng nhất!
Đã không còn mất quá nhiều thời gian chờ đợi mới có răng để lắp khi khách hàng lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Giờ đây, ngay tại Nha khoa Răng Xinh đã có hệ thống phòng Labo chuyên biệt cực kỳ hiện đại.
Đầu tư hệ thống Labo, Cad/Cam tại chỗ, giúp cho việc chế tạo phục hình răng sứ vĩnh viễn một cách chính xác, đến từng Micromet (Các phục hình bao gồm inlay, o­nlay, veneer, mão răng, cầu răng). Khách hàng hoàn toàn không còn phải lo sứ dùng cho mình không phải là sứ chính hãng, và cơ chế bảo hành sứ không đảm bảo nữa.
Đến với Nha khoa Răng Xinh – địa chỉ thẩm mỹ răng xinh uy tín tại Nghệ An, mọi vấn đề về răng miệng của khách hàng đều được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ lành nghề đưa ra giải pháp cụ thể, tối ưu nhất.
Từ những vấn đề thường gặp như sâu răng, đau răng, răng khôn mọc bất thường, răng hô vẩu khấp khểnh… đến những trường hợp mất răng, răng xấu, xỉn màu đều có giải pháp khắc phục tốt nhất cho khách hàng với mức chi phí thấp nhất.
Nha khoa Răng Xinh cung cấp đầy đủ tất cả các giải pháp:
– Thẩm mỹ nha khoa: Bọc răng sứ; Niềng răng; Tẩy trắng răng; Hàn trám răng…
– Điều trị bệnh lý: Cấy ghép implant; Chữa sâu răng; Lấy cao răng; Điều trị tủy răng; Viêm nha chu…
Mỗi dịch vụ đều sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với trình độ và kinh nghiệm của mình các bác sĩ sẽ mang lại cho khách hàng một “Nụ cười xứng tầm đẳng cấp”.
Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

  • CS1: Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh
  • 0238 62 72222 * 0982.353.536
  • thammyrangxinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dừng chân thưởng thức cơm gà tại Vinh

Địa chỉ niềng răng tại Hà Tĩnh an toàn và đẹp

"Bỏ túi" địa chỉ chữa sâu răng tại Vinh an toàn