Công nghệ cấy trụ implant tại Nghệ An

Sự phát triển và cập nhật những công nghệ được cải tiến vào cấy trụ Implant. Đây là dịch vụ làm răng được nhiều khách hàng quan tâm trên cả nước. Vậy công nghệ cấy trụ implant tại Nghệ An thì như thế nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đâu là nha khoa áp dụng công nghệ này trong cấy trụ implant nhé.

cấy trụ implant tại nghệ an

Cấy trụ Implant tại Nghệ An với công nghệ hiện đại bậc nhất

Công nghệ cấy trụ Implant tại Nghệ An  càng ngày càng được cải tiến và đưa vào sử dụng những thiết bị hiện đại hỗ trợ trong cấy ghép nhằm đem đến kết quả phục hình tốt nhất.
Công nghệ cấy trụ Implant OP300 – sử dụng thiết bị chụp CBCT OP300 với nhiều trường quan sát giúp chẩn đoán, cấy ghép đạt hiệu quả cao, an toàn và không gây xâm lấn các mô xung quanh.
Thiết bị chẩn đoán luôn là một yếu tố quan trọng trong các ca cấy ghép lâm sàng, ảnh chẩn đoán càng rõ nét, việc đánh giá, đưa ra kế hoạch thực hiện càng có kết quả cao. Thiết bị chụp CBCT OP300 đáp ứng được đầy đủ về một thiết bị hỗ trợ giúp hạn chế số lần chụp, cho hình ảnh chuẩn 3D (5 hình cùng lúc), có phần mềm dựng mô phỏng cấy ghép mà không phải thiết bị nào cũng có được.
Cấy trụ Implant với công nghệ OP300 sử dụng các trụ Implant và răng sứ được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Khả năng tích hợp của trụ Implant giúp chân răng được giữ vững chắc trong xương hàm ôm sát bằng mô nướu và kích thích sự phát triển tự nhiên của xương tự thân. Dòng sứ cao cấp chịu được lực tốt tạo nên một kết quả cấy ghép bền vững về lâu dài.
Các trường hợp phù hợp cấy trụ Implant OP300:
– Mất 1 hay nhiều răng cùng lúc (hoặc cả hàm) do tuổi tác, tai nạn, bệnh lý về răng miệng
– Muốn phục hình răng vừa nhổ
– Tạo trụ răng vững chắc nhằm phục hình các răng kế cận

Quy trình cấy trụ implant với công nghệ cấy trụ Implant OP300

Quy trình công nghệ của cấy trụ Implant  với công nghệ hiện đại OP300 được tiến hành theo các bước sau:
Bước 1 Thăm khám và tư vấn
Thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại để xác định có đủ điều kiện về răng, nướu để cấy trụ Implant hay không. Tư vấn về phương pháp cấy Implant cụ thể cho khách hàng nắm rõ.
Bước 2 Chụp phim OP300 để xác định cấu trúc xương răng
Chụp phim với thiết bị chụp CBCT OP300 với tính năng chụp đa chiều cho ra kết quả hình ảnh chuẩn mọi góc độ cấu trúc răng, giúp bác sĩ đánh giá về xương răng chính xác. Trong trường hợp không có đủ xương răng để cấy ghép, bác sĩ chỉ định cấy thêm xương răng.
Bước 3 Vệ sinh vô khuẩn răng miệng, xử lý các bệnh lý về răng miệng (nếu có) trước khi cấy ghép
Vệ sinh răng miệng nhằm đảm bảo môi trường răng miệng vô khuẩn và an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu sẽ được phát hiện và xử lý tốt để có kết quả được duy trì về lâu dài.
Những trường hợp được chỉ định cấy ghép thêm xương răng sẽ được cấy thêm phần xương còn thiếu vào đợi tích hợp đầy đủ.
Bước 4 Tiến hành cấy trụ Implant vào xương hàm với các thiết bị hỗ trợ
Sau khi xương răng được tích hợp với xương hàm, tiến hành cấy ghép trụ Implant vào xương hàm với các thiết bị hỗ trợ cấy ghép chuyên dụng. Thời gian tích hợp trụ răng tùy cơ địa mỗi người từ 1 – 3 tháng.
Bước 5 Lắp Abutment và răng sứ để hoàn thiện. Hẹn lịch tái khám và kiểm tra
Abutment và răng sứ được lắp phù hợp với trụ Implant, kiểm tra độ chịu lực độ bền của trụ, răng. Bác sĩ hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả cấy ghép.

Để chọn một địa chỉ cấy trụ Implant tại Nghệ An tốt cũng cần dựa trên công nghệ áp dụng để có được kết quả và sự an toàn. Thắc mắc liên quan đến phương pháp cấy trụ Implant hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

  • CS1: Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh
  • 0238 62 72222 * 0982.353.536
  • thammyrangxinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dừng chân thưởng thức cơm gà tại Vinh

"Bỏ túi" địa chỉ chữa sâu răng tại Vinh an toàn

Địa chỉ gà sạch tại Vinh