Quán ngon tại Vinh níu chân thực khách

Đi một vòng thành phố không hiếm để bắt gặp các hàng quán với nhiều quán ngon. Từ nhà hàng sang trọng cho đến các quán vỉa hè bình dân thì đều có những nét riêng. Trong số những quán ngon đó thì nhà hàng gà sạch 424 là một trong số quán ngon tại Vinh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có gì thú vị ở nhà hàng này nhé.

Nhà hàng gà sạch 424 quán ngon tại Vinh níu chân thực khách

Khi nhắc đến nhà hàng gà sạch 424 chúng ta không thể không kể đến món gà. Món gà nơi đây như là một món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Gà của nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào chế biến. Chính những điều nhỏ nhặt đó nhưng lại mang đến nhiều món ăn ngon cho thực khách. Chúng ta phải kể đến như gà chiên mắm, gà rang muối, nộm gà rút xương....Tất cả đều được chế biến qua bàn tay tài hoa khéo léo của đầu bếp lâu năm của nhà hàng chúng tôi.

quán ngon tại vinh
           Gà rang muối hấp dẫn thực khách
Các món gà của nhà hàng được chế biến với nhiều món khác nhau, thực đơn phong phú để khách hàng lựa chọn. Khi ăn chúng ta có cảm giác gà mềm nhưng không nhão, bở mà vừa độ, da gà giòn dai.Ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon, sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên cũng sẽ làm hài lòng quý khách.
Nhà hàng chúng tôi sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để tổ chức các buổi sinh nhật, offline. Vào những dịp cuối tuần bạn cũng có thể cùng gia đình bạn bè đến để thưởng thức hương vị gà nơi đây. Những bữa ăn bổ dưỡng và hấp dẫn sẽ khiến bạn hài lòng. Dù cho đó là những thực khách khó tính khi đặt chân đến nhà hàng của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là nhà hàng gà ngon cho giới sành ẩm thực nơi đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
 Địa chỉ : 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
SĐT:  02383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dừng chân thưởng thức cơm gà tại Vinh

Ghé thăm nhà hàng gà sạch tại Vinh

Nhà hàng gà tươi sạch - thực phẩm sạch "từ trang trại đến bàn ăn "