Nha khoa Răng Xinh - nha khoa uy tín tại tp vinh Hotline:0982.353.536

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa ở Vinh khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, thực tế số nha khoa uy tín tại tp vinh lại không nhiều. Điều này khiến khách hàng lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đó của khách hàng cho nên nha khoa Răng Xinh ra đời chính là để đáp ứng những nhu cầu đó của quý khách hàng. Cùng tìm hiểu thêm về chúng tôi qua bài viết sau đây nhé.

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển Nha Khoa Răng Xinh luôn tự hào là một trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao và đồng thời là một trong những cái tên đứng đầu trong ở lĩnh vực này. Như các bạn cũng đã biết để tạo nên một thương hiệu uy tín, chất lượng và tồn tại cùng thời gian, đặc biệt đối với lĩnh vực thẩm mỹ răng thì quả thật là một điều vô cùng khó khăn, bởi sự cạnh tranh, chạy đua tay nghề, công nghệ tân tiến trên thế giới và làm hài lòng khách hàng là thách thức rất lớn. Ấy vậy mà trong suốt hơn 10 năm qua, Nha Khoa Răng Xinh luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và thực sự khẳng định được vị trí hàng đầu, chuyên sâu về lĩnh vực răng giả – răng sứ và cấy ghép răng implant....
nha khoa uy tín tại tp vinh
Để xứng danh là một đơn vị nha khoa hàng đầu, Nha Khoa Răng Xinh đặc biệt quan tâm đến yếu tố về con người. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng. Được biết, đây cũng là nha khoa đầu tiên của Việt Nam cử Kỹ Thuật Viên & Bác Sĩ đi tu nghiệp tại nước ngoài từ rất sớm  và được học hỏi, chuyển giao kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia uy tín của nhiều tập đoàn nguyên vật liệu Labo nổi tiếng thế giới. Họ không ngừng đầu tư vào việc trau dồi kiến thức và tay nghề thông qua những buổi tập huấn, tất cả nhằm đem đến những dịch vụ nha khoa hiệu quả cùng liệu trình điều trị chất lượng, nhanh chóng và thoải mái cho bệnh nhân.
Bên cạnh đó, Nha Khoa Răng Xinh cũng luôn hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Và hiện nay, trên toàn bộ các hệ thống của Nha Khoa Răng Xinh đều đã được trang bị những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực nha khoa như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray,… cho hình ảnh rõ nét nhưng có liều lượng bức xạ thấp hơn từ 20 – 30 lần so với máy chụp X.quang thông thường. Cùng với đó là các vấn đề vô trùng cũng rất được coi trọng nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong điều trị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…Tất cả đều thực hiện theo một qui trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt.
nha khoa uy tín tại tp vinh
Tất cả những điều kiện cần và đủ đó đã hội tụ tại nha khoa Răng Xinh chính là điều khiến nhiều khách hàng tin tưởng chúng tôi trong suốt những năm qua. Nha khoa Răng Xinh tự hào là nha khoa uy tín tại tp vinh mà bạn nên gửi gắm.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

  • CS1: Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh
  • 0238 62 72222 * 0982.353.536
  • thammyrangxinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dừng chân thưởng thức cơm gà tại Vinh

Địa chỉ niềng răng tại Hà Tĩnh an toàn và đẹp

"Bỏ túi" địa chỉ chữa sâu răng tại Vinh an toàn